– Chó có đủ hình dạng và kích cỡ, nhưng như bất kỳ người yêu thích chó con nào cũng biết, chúng luôn dễ thương, dù lớn hay nhỏ. Ngay cả khi một con chó đủ cao, để uống nước từ bồn rửa trong bếp vẫn nghĩ rằng mình là một con chó cưng. Đúng vậy, một số giống chó lớn nhất thế giới có kích thước tương đương với một số con người, như Zeus là giống chó Great Dane, về cơ bản là chiều cao và cân nặng tương đương một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp.
– Zeus được mệnh danh là chú chó cao nhất và lớn nhất thế giới theo Kỷ lục Guinness Thế giới từ 2011 đến 2013. Lúc ba tuổi, Zeus đã cao 111cm, tính từ chân bàn chân đến điểm cao nhất phía trên bả vai. Và khi đứng bằng hai chân sau, Zeus có chiều cao ngang với một số cầu thủ cao nhất NBA, và nặng khoảng 70kg.
Chúc mọi người xem video tích cực và vui vẻ!
– Mọi người đăng kí kênh để nhận thông báo từ video mới nhất nhé.
– Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCMDaMLAxRiClEismxwJ9syQ
Mình cảm ơn.
#pets #loveanimals #youtubes #dog #thegioidongvat #thucung #yeudongvat #petcute #dogs #love

Sau đây là top 15 giống chó to nhất thế giới mà có thể ít ai biết top 15 do bogdo hay chó ngao phap top 14 tibetan masti top 13 chó alabai top 12 burnet mountain dog top 11 Chó chăn Cửu can gan top 10 Black Ran terrier top 9 gr

Ponies top 8 xanh bnas top 7 leonberger top 6 new fallen top 5 English masti hay chó ngao Anh top 4 neapolitan masti top 3 b boen hay chó ngao Nam Phi top 2 Iris w house còn được gọi là chó săn sói vùng Island

Top 1 redden là giống chó đang giữ kỷ lục cao nhất thế giới từ xưa đến nay

1 Comment

  1. – Trên đây là top 10 giống chó to nhất thế giới, có kích thước tương đương với con người, như Zeus là giống chó Great Dane, về cơ bản là chiều cao và cân nặng tương đương một cầu thủ bóng rổ.
    – Mọi người có nhận xét hay góp ý gì về video thì hãy để lại bình luận bên dưới nhé. Và đừng quên đăng ký kênh để nhận thông báo từ video mới nhất nha. Mình cảm ơn!

Leave A Reply